Nhãn:

Hướng Dẫn Cách Chơi Game Audition Mobile

Phiên bảnUpdate
Dòng máyAndroid, iOS
Game casual âm nhạc đỉnh nhất của đỉnh dành cho mobile

Giới thiệu game Audition Mobile

 
AuMobile
 là một game do VTC Mobile mới phát hành, là một game mobile theo thể loại âm nhạc vô cùng sôi động, Như GAMEMOBI4U.NET đã giới thiệu và cách tai game Au Mobile . Sau đây là các hướng dẫn các bạn không chơi được Audition mobile một cách chi tiết, để cho các bạn tân thủ muốn thử sức ở một đấu trường âm nhạc vô cùng sôi động AuMobile.

Tải Game Audition Mobile bản lite cực nhẹ về máy


Hướng Dẫn Cách Chơi Game Audition Mobile (1)
Game Audition Mobile

Đầu tiên là các bạn tải game AuMobile ở trên


Nếu không cài được. Xem hướng dẫn cài đặt ứng dụng cho điện thoại Android, iOS

Hướng dẫn cách chơi game Audition Mobile

Cách vào Aumobile

 Từ màn hình điện thoại, các bạn chỉ cần tìm đến ứng dụng AuMobile và vào game bình thường, nhớ mở wifi hay 3G nhé, khi đã vào được trong game, các bạn đăng ký hoặc đăng nhập để có thể khám phá một thế giới âm nhạc vô cùng sôi động ở AuMobile.

Các khu vực trong game Aumobile

Trong game Audition Mobile có rất nhiều khu vực khác nhau, trong đó đủ mọi thể loại, thành phần lớn nhỏ để bạn có thể khám phá một cách tốt nhất. Vì thế mà có lẽ các bạn nên để ở chế độ tốt một tí khi nhìn. Thứ nhất là Sàn Nhảy, nơi các bạn tha hồ trình diễn tài năng của mình thông qua những bước nhảy thật hoành tráng chỉ có ở Aumobile thôi nhé! thứ hai là hệ thống shop, đã chơi thì phải sắm một cái gì đó cho nhân vật của mình chứ, các bạn cứ thế mà vào và chọn đồ cho nhân vật yêu quý của mình nhé!

Các chế độ nhảy trong AuMobile


Hướng Dẫn Cách Chơi Game Audition Mobile (2)
Game Audition Mobile
- Kiểu thường:   Aumobile người chơi chạm vào các nút nhỏ bên tay trái màn hình, sau đó chạm vào nút to khi vạch nhịp chạy đến nơi, các bạn chú ý nhanh tay và nhanh mắt xíu là được
- Kiểu bong bóng: Cách chơi này vô cùng đơn giản, các bạn cứ việc chạm vào bong bóng trước khi bong bóng vỡ là được
- Kiểu tiết tấu: Cách chơi này khá phức tạp, nhưng lại rất thú vị, người chơi chỉ việc dùng đến 2 mũi tên trái phải và cứ thế mà chiến đấu thôi, đợi đến khi các mũi tên đi vào ô căn thì bấm theo chiều của mũi tên là ok.


Hi vọng ở bài viết Hướng Dẫn Cách Chơi Game Audition Mobile các bạn không chơi được Audition Mobile có thể khảo nghiệm và chơi thoải mái với thể loại game xì tin này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ 

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Play Games Online 24h © 2013 | Games Hay Play Games Online