Nhãn:

Hướng dẫn cách chơi Game Dị Tinh 3D

Được đánh giá là tựa game “gMO có đồ họa xuất sắc nhất năm 2013” tại Trung Quốc, game Dị Tinh Online đã nhanh chóng chinh phục được đông đảo game thủ xứ sở gấu trúc và thu được những thành tựu cực kỳ ấn tượng. Chỉ ngay trong giai đoạn AT, game mobile này đã có đến hơn 300.000 lượt tải với lượng CCU vượt qua con số 10.000. Với đồ họa cực xuất sắc công với cốt truyện Dị Tinh hấp dẫn, game đã chiếm vị trí số 1 về 3D GMORPG trong các cổng game lớn của Trung Quốc. Vì đây là game khá mới mẻ so với các game thủ Việt Nam nên có lẽ nhiều game thủ vẫn chưa biết cách chơi game Dị Tinh sao cho hiệu quả nhất. Do đó, hôm nay ditinh3d.com xin hướng dẫn cách chơi game Dị Tinh cho các bạn nhé!
Cách chơi game Dị Tinh
Cách chơi game Dị Tinh

Hướng dẫn cách chơi game Dị Tinh Online 3D

Game Dị Tinh Online 3D là game Online trên điện thoại rất hấp dẫn được toàn thể cộng đồng game thủ mong đợi. Sau khi tải game Dị Tinh Online về điện thoại, bạn sẽ hóa thân thành một anh hùng thực thụ, trừ yêu diệt quái, thu thập kinh nghiệm và báu vật để gia tăng sức mạnh. Cách chơi game Dị Tinh rất đơn giản, chỉ cần bạn chủ ý một chút thì sẽ rất dễ.
Đầu tiên, khi tham gia vào game bạn phải tạo cho mình một tài khoản game. Khi đã đăng nhập được vào game, bạn có thể chơi thoải mái nhé. Khi gia nhập vào game, bạn phải chọn cho mình một trong bốn dạng nhân vật có sẵn. Một là kiếm sỹ với khả năng dùng kiếm siêu phàm, tạo skill chém cực cao phù hợp chiến đấu gần. Hai là Pháp sư với skill đánh xa rất mạnh, dùng chưởng lực và có khả năng đánh dộng, có thể giúp đỡ đồng đội khi tham gia chiến đấu. Ba là Xạ thủ – một nhân vật có nền khoa học tiên tiến hiện đại hỗ trợ. Với trang bị súng trên tay, xạ thủ có thể tiêu diệt quái vật ở cự ly rất xa, với sức công phá của súng cũng rất mạnh. Cuối cùng đó là chiến binh, phù hợp cho tất cả khả năng chiến đấu trên mọi bản đồ.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Play Games Online 24h © 2013 | Games Hay Play Games Online